วันศุกร์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2558

ไคตัล NC no.1

“พี่ไค...อย่า...ถอด...นะ” เขาเลื่อนหน้าลงมาต่ำไม่พอ ยังแกะกระดุมเสื้อนักศึกษาฉันออกทีละเม็ดด้วย จะช่ำชองไปมั๊ย
...แกะกระดุมออกหมดก็ปล่อยมือฉันทันที แทนที่ฉันจะขัดขืนได้กลับกลายเป็นว่าเขาถอดเสื้อนักศึกษาฉันออกได้สบายๆตามท่อนแขนฉันเลยนี่ล่ะ แปลกใจตัวเองเหมือนกันว่ายอมให้เขาถอดออกง่ายๆได้ไง รู้ตัวอีกทีเสื้อก็ลอยไปไกลแล้ว
“พี่ไค...หนู...เขิน” ฉันรีบยกมือขึ้นปิดหน้าอก....ที่เหลือแค่บราสีดำเท่านั้นที่ปิดอยู่
“ซูจองรู้มั๊ยครับว่าสวยไปหมดทั้งตัวเลย” เขาพูดพลางแกะเน็คไทออกและเลื่อนมาแกะกระดุมเสื้อนักศึกษาของตัวเองต่อ ฉันมองตามมือของเขาด้วยใจที่เต้นไม่เป็นจังหวะ  เขามีซิกแพ็กด้วยแม่เจ้า ฉันจะบ้าตายแล้วนะตอนนี้
“เช็ดน้ำลายหน่อยครับซูจอง...” ฉันที่เพิ่งรู้ตัวว่ากำลังอ้าปากค้างอยู่ก็รีบหุบปากทันที โอ๊ย...ทำท่าอะไรออกไปบ้างเนี่ย น่าอายจริงๆ
“ซูจองก็ถอดของตัวเองบ้างสิครับ” ฉันส่ายหน้าไปมาทันที ตอนนี้ทั้งร่างเหลือแค่บรากับกางเกงยีนส์สั้นๆ ขยับตัวไปมาไม่ได้เลย มันรู้สึกเหมือนไม่ใส่อะไรเลยจริงๆนะตอนนี้
“พี่ไค...หนู...กลัว” ฉันพูดเสียงค่อย...มันเหมือนมีอะไรมาจุกที่คอ
“ไม่ต้องกลัวอะไรทั้งนั้นครับ เจ็บแค่แป๊บเดียว” ฉันส่ายหน้าไปมาอีกครั้ง
“แค่กอดพี่ไว้ จะข่วนก็ได้ พี่ไม่ว่า” ทำไมฉันต้องมาตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้....นี่ฉันไม่รอดแล้วจริงๆเหรอ
“พี่ไค...หนูยังไม่พร้อมจริงๆ” ฉันหันหลังให้เขา
“หันมาให้พี่ปลดตะขอใช่มั๊ยครับ” ฉันรีบหันกลับมาทันที
“อื้อ...” หันมาปุ๊บ จูบปั๊บเลยค่ะ งือ...ฉันกลัว ฉันหวังจะดันหน้าเขาออกแต่เขารวบมือฉันไว้สองข้างเลย และตอนนี้ก็เริ่มหมดแรงดิ้นแล้ว จะผิดมั๊ยถ้าฉันแอบรู้สึกดีและอยากให้เขาไปต่อขึ้นมาจริงๆซะแล้ว
“อืม...เรียกชื่อพี่...เรียกว่าพี่ไค” เขาบอกพร้อมไล่มือลงมาที่เอวคอดของฉัน ริมฝีปากเริ่มวนเวียนที่เนินอก
“พี่....ไค...” เขาเลื่อนมือหนึ่งมาปลดตะขออีกมือหนึ่งยกเอวฉันให้สูงขึ้นเพื่อไปวางลงบนตักเขา มือของฉันจากที่ดันไหล่เขาออก ตอนนี้กลับกลายเป็นกอดคอเขาแทน 
“อ๊ะ....” เสียววาบที่ท้องน้อยทันทีเมื่อริมฝีปากของเขากดลงที่ยอดอก...ฉันไม่เคยพบพานความรู้สึกแบบนี้มาก่อน ความรู้สึกที่เหมือนกับเล่นรถไฟเหาะแต่มันเสียวกว่าล้านเท่า ยิ่งคนที่ทำเป็นเขา....ฉันรู้สึกเหมือนกำลังตกจากรถไฟเหาะอีกที
อ๊ะ...พี่ไค...มัน..อ๊ะ” ฉันกอดคอเขาแน่นด้วยความเสียวซ่าน...เขาเองก็กดหน้าลงมามิดเหมือนกัน
“อืม...หวานที่สุดเลยครับ” ฉันเม้มปากแน่นเพื่อกดเสียงไว้...ฉันเกลียดเสียงตัวเองตอนครางชะมัด....มันน่าอายที่จะเอ่ยออกไป  
“ร้องดังๆสิครับ...” ฉันส่ายหน้าไปมา
“ไม่ต้องอาย...” เขาจับฉันนอนหงายลงบนเตียงนุ่มแต่ช่วงล่างของฉันยังคงอยู่บนตักเขาซึ่งตอนนี้น้องชายของเขาก็กำลังพองตัวอยู่ใต้ก้นของฉัน เขาก้มลงมาตามฉันพร้อมกับลิ้มลองความหวานที่ยอดอกของฉันอีกครั้ง
“อื้อ...อื้อ....” ฉันเอามืออุดปากเอาไว้
“ซูจอง....เอามือออกครับ” ฉันหลับตาแน่นไม่ทำตามที่เขาบอก
“ดื้อจัง” ว่าแล้วเอาก็ดึงมือฉันออก....
“อ๊ะ...อย่า...อ๊ะ...ไม่ไหวแล้ว” ฉันอยากจะตบหน้าตัวเองเหลือเกิน ทำไมมันห้ามไม่ได้เลยนะ เสียงนี่มัน....น่าอายจริงๆ
“กอดพี่...” เขาเลื่อนตัวมากระซิบที่ใบหูพร้อมขบเม้มมันเบาๆ
“พี่ไค...หนู...ไม่ไหว...แล้ว” ฉันกระซิบกลับ...สองมือก็กอดคอเข้าไว้
“จัดให้เดี๋ยวนี้เลยครับ” เขาเลื่อนมือข้างหนึ่งไปที่กางเกงยีนส์ของฉัน พร้อมถอดมันออกอย่างรวดเร็ว ฉันรู้สึกถึงนิ้วเย็นๆที่กำลังถูไปมาบริเวณนั้นของฉัน
“อ๊ะ...อ๊า” ริมฝีปากเขาก็ยังก่อกวนด้านบนไม่เลิก ด้านล่างยังมีนิ้วปลาหมึกอีก....เขานี่มันร้ายกาจจริงๆ
“พร้อมนะ” ว่าแล้วก็สอดนิ้วเข้ามาในตัวฉันทันที...ฉันรีบเกร็งท้องสู้ทันที...เจ็บ...ตอนนี้ในหัวมีแต่คำว่าเจ็บคำเดียว
“เอาออกไปนะ...ฮึก...พี่ไค...” ฉันน้ำตาไหลโดยไม่ต้องบีบเลย ให้ตายสิ ฉันเจ็บจริงๆนะ
“นี่แค่นิ้วเดียวเองนะครับ” และเขาก็สอดเข้าไปอีกหนึ่งนิ้ว....ฉันถึงกับกรี๊ดลั่น
“กรี๊ด....ฮึก....ฮือ...เจ็บ” เขานำมืออีกข้างที่ว่างมาคลึงหน้าอกของฉัน ถึงจะผ่อนคลายได้นิดหน่อยแต่ความเจ็บมันก็ไม่หาย
“นิ้วสุดท้ายละครับ” เขาสอดเข้ามาทันทีหลังพูดจบ
“ฮึก...” ฉันจิกผ้าปูที่นอนแน่น เมื่อเขาเริ่มขยับนิ้ว
“อดทนอีกนิดนะครับ” ฉันขยับตามนิ้วของเขาที่เริ่มเร่งจังหวะ
“อ๊า...อ๊า....” ฉันครางพร้อมกัดที่ริมฝีปากตัวเอง
“ให้ตายดิ น้องแม่งโคตรแน่นเลยว่ะครับ” พี่ไคพูดอะไรซักอย่าง ฉันฟังไม่ชัดเพราะตอนนี้หูอื้อตาลายไปหมดแล้ว
“กัดปากแบบนั้น...พี่ไม่ทนนะครับ” เขาหยุดคลึงหน้าอกฉันแล้วนำมือนั้นมาสอดด้านหลังแล้วยกตัวฉันขึ้นนั่งท่าเดิม
“กอดคอพี่” เขาสั่งฉัน ฉันก็ทำตามอย่างว่าง่าย
“อืม...นั่นล่ะ...ดีแล้ว” เขาจูบฉันอย่างอ้อยอิ่ง พร้อมขยับนิ้วเข้าออกช้าๆ ฉันเองก็ขยับไปตามจังหวะนั้นเช่นกัน
“จะเร็วแล้วนะครับ” ว่าพลางก็ขยับนิ้วเร็วขึ้นจนฉันต้องเงยหน้าหลับตาแน่นด้วยความเสียว
“อ๊ะ...อ๊า...ใกล้แล้วค่ะ...อ๊ะ...อ๊ะๆๆ” เมื่อเขาหยุดขยับ ฉันก็รู้สึกถึงของเหลวอุ่นๆ ไหลออกมาเต็มบริเวณนั้น
“เก่งมากคนดี” เขาจูบที่หน้าผากฉันก่อนไล่ต่ำลงมาที่หน้าอกอีกครั้ง...แต่ฉัน...รู้สึก....ง่วงนอนมากนาทีนี้





..........................................กลับไปคอมเม้นให้ด้วยน้า..............................................
http://my.dek-d.com/fahrfah/writer/view.php?id=1370011

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ23 มกราคม 2565 เวลา 10:42

    How to Make a Living with bet365
    › how-to-make-a-live-with-bet365 › how-to-make-a-live-with-bet365 Bet365 offers hundreds of betting options to give you the matchpoint best in live betting. The live streams bet365 of this new sports betting betway company can be found below.

    ตอบลบ